เทคนิคเปลี่ยนบ้านเก่าให้เท่ห์ด้วยเรขาคณิต

ถ้าคุณกำลังจะหาไอเดียตกแต่งห้อง หรือตกแต่งบ้านตัวเองใหม่ แต่รู้สึกว่ายังไม่เจอสักที วันนี้ผมอยากจะลองให้คุณนำเรขาคณิตที่เราเคยเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม วงกลม มาลองแต่งห้องดูครับ

หลายๆคนคงกำลังสงสัยว่าแล้วเราจะเอาเรขาคณิตมาแต่งห้องยังไงดี วันนี้ผมได้นำเทคนิคง่ายๆที่จะเปลี่ยนบ้านเก่าให้เท่ห์ด้วยเรขาคณิตมาฝากครับ

76-content-02แต่งผนังห้องด้วนลายกราฟฟิค : ใครชื่นชอบการทาสี ลองเลือกคู่สีสวยๆเช่น สีขาว เทา ชมพู มาทาผนังดูครับ อาจจะเป็นรูปสามเหลี่ยม หกเหลี่ยม ก็ได้ครับ หรือถ้าใครไม่ชอบการทาสี ลองหา Wallpaper ลายเรขาคณิตสวยๆมาติดบนผนังก็ดูดีไปอีกแบบครับ

cr. roomed.nl / apartmenttherapy.com76-content-03ตกแต่งด้วยพื้นลายเรขาคณิต : นี่เป็นเทคนิคที่ผมชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ใครที่เบื่อการปูกระเบื้องสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ ลองหากระเบื้องหรือหินอ่อนลายเรขาคณิตมาปูพื้นดูครับ คุณจะได้ห้องที่ดูเท่ห์และมีสเน่ห์มากๆ

cr. thefashionmedley.com / ladolcevitablog.com76-content-04เฟอร์นิเจอร์และโคมไฟ : หนึ่งในเทคนิคที่ง่ายที่สุด ที่ช่วยแต่งห้องให้สวยได้ในพริบตา คือ การหาเฟอร์นิเตอร์ลอยตัวและโคมไฟสวยๆ มาแต่งห้องครับ

cr. moroso.it / brendan-i-am.tumblr.com76-content-05แต่งผนังห้องด้วยชั้นวางของ : ถ้าใครรู้สึกว่าผนังห้องมันดูโล่งไป ลองหาชั้นวางของรูปทรงเราขาคณิตไม่ว่าจะเป็น กล่องสี่เหลี่ยม หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสีสัน หรือจะเป็นชั้นวางรูป 6 เหลี่ยมก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

cr. fermliving.com / fermlivingshopblog.com76-content-06ของตกแต่งทรงเรขาคณิต : ของตกแต่งห้องเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ห้องดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ลองหากระถางต้นไม้ หมอน พรม หรือจาน ชาม ลายเรขาคณิตมาแต่งห้องดู จะช่วยให้ห้องของคุณดูน่ารักและมีสเน่ห์มากขึ้นอย่างแน่นอน

cr. horoscope.sanook.com / mrandmrsinterior.com

=====================================

cover credit : pinbrowse.com

ใส่ความเห็น